Tin tức

Màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 – “Sứ giả” kết nối khối óc và ấn phẩm sáng tạo

Dù bạn là một người đam mê thiết kế, hoặc có thể là một nhà thiết kế chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là người thích thưởng thức cái đẹp qua phim ảnh, chiếc màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 đều có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu. 

Hệ sinh thái sáng tạo Acer ConceptD 

Trong năm 2020, Acer đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm thuộc hệ sinh thái sáng tạo với nhiều đột phá về thiết kế lẫn công nghệ. Tiếp nối sự thành công của những sản phẩm dành cho gaming, Acer muốn tập trung những sản phẩm tiếp theo của mình vào phân khúc những người làm sáng tạo. Sự xuất hiện của một loạt sản phẩm mới từ laptop, desktop đến màn hình, Acer ConceptD kỳ vọng mang một làn gió mới đến cộng đồng những nhà sáng tạo đầy tài năng ở Việt Nam. 

Màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 - "Sứ giả" kết nối khối óc và ấn phẩm sáng tạo 4

Acer vừa cử những “sứ giả” đến vương quốc sáng tạo

Acer ConceptD CP3 – “Sứ giả” của sự sáng tạo

Chiếc màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 là một trong số đó. Với điểm nhất chung chính là thiết kế độc đáo với chân đế vân gỗ, cứng cáp và chắc chắn cho khả năng xoay gập 360 độ và điều chỉnh độ cao lên đến 18cm. Đặc biệt màn hình chuẩn VESA giúp Acer ConceptD CP3 có thể dễ dàng tháo lắp đến những bộ ngàm khác nếu không thích chân đế đi kèm. 

Màn hình Acer ConceptD CP3 có tần số quét 144Hz và khả năng hiển thị 4K UHD. Tốc độ phản hồi của màn hình chỉ 1ms tương thích với Gsync mang lại người dùng có những trải nghiệm thiết kế 3 chiều, công nghệ thực tế ảo VR hoặc animation liền mạch mà không có hiện tượng giật lag.

 Màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 - "Sứ giả" kết nối khối óc và ấn phẩm sáng tạo 1

Màn hình lớn chuẩn 27 inch phù hợp công việc cũng như giải trí

Acer ConceptD CP3 với kích thước 27 inch tiêu chuẩn cho làm việc và giải trí. Cũng như những màn hình gaming mà hãng đã từng tung ra trước đây, model Acer ConceptD CP3 sử dụng tấm nền IPS Quantum dot theo chuẩn điện ảnh 90% DCI-P3. Hình ảnh trên chiếc màn hình hiển thị vô cùng mãn nhãn, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe đến từ những nhà thiết kế đồ họa, biên tập video hay họa sĩ animator. 

Thiết kế pha trộn thiên nhiên và công nghệ hiện đại

Không như những thiết kế hầm hố đầy góc cạnh như những mẫu màn hình gaming trước đây của Acer, thế hệ màn hình mới của hãng mang một phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ. Ngoài chân đế mang đậm chất thiên nhiên với màu sắc gỗ, Acer ConceptD CP3 còn tích hợp thêm tấm che ánh sáng ( Light hood) và khe lắp máy cân chỉnh màu sắc. Tất cả đã cùng tạo nên một diện mạo mới cho chiếc màn hình thuộc hệ sinh thái sáng tạo ConceptD

Màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 - "Sứ giả" kết nối khối óc và ấn phẩm sáng tạo 2

Chiếc màn hình với tấm hood che chắn trông như một studio thu nhỏ trong không gian làm việc

Với hood che ánh sáng đi kèm màn hình, người sử dụng sẽ tăng khả năng tập trung và độ bảo mật thông tin khi làm việc cùng Acer ConceptD CP3. Mọi ánh sáng bên ngoài sẽ bị cản lại và sẽ không còn hiện tượng chói hay mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. 

>>> Xem thêm: “Bóc trần” 5 yếu tố tạo nên chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa

Thỏa sức sáng tạo với trải nghiệm hình ảnh chân thực

Mặc dù đã phổ biến trên tivi, HDR vẫn còn khá lạ lẫm với những chiếc máy tính. Tiêu chuẩn HDR của VESA được đưa ra dành cho các màn hình có khả năng thể hiện màu đen tuyệt đối, ngay cả khi màn hình không đạt độ sáng cao thì vẫn hiển thị được những hình ảnh HDR ấn tượng. 

Với tỷ lệ tương phản được mở rộng và bảng màu có chứng nhận VESA Certificated DisplayHDR ™ 400, Acer ConceptD CP3 mang một trải nghiệm hình ảnh chân thực với độ sáng và độ tương phản cải thiện. 

Màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 - "Sứ giả" kết nối khối óc và ấn phẩm sáng tạo 3

Công nghệ NVIDIA® G-SYNC® Compatible loại bỏ hiện tượng xé hình

Chiếc màn hình dành cho sự sáng tạo này còn được hỗ trợ công nghệ NVIDIA® G-SYNC® Compatible. Công nghệ này sẽ đồng bộ tần số làm tươi 144Hz và tốc độ render hình ảnh của GPU nhằm khắc phục hiện tượng xé hình, giảm thiểu độ trễ hình ảnh mỗi khi làm việc ở chế độ toàn màn hình hay từng cửa sổ.

Thông số vượt trội của màn hình Acer ConceptD CP3

Một lần nữa cùng điểm qua chiếc màn hình Acer ConceptD CP3 có gì đặc biệt

  • Tấm nền IPS
  • Đầy đủ cổng kết nối HDMI | DisplayPort
  • Độ phân giải 3840 x 2160 4K UHD
  • Tỉ lệ tương phản động 1000:1 
  • Độ sáng 400 cd/m² 
  • Góc hiển thị tối đa 178°/178° 
  • Tốc độ phản hồi màn hình 4 ms Response Time 
  • Tần số làm tươi 144 Hz 
  • 1.07 tỷ màu
  • Công nghệ NVIDIA G-SYNC Compatible

Nhìn chung đây là chiếc màn hình hoàn thiện với chất lượng tốt không chỉ bên ngoài mà còn những yếu tố phần cứng bên trong. Với khe cắm máy hiệu chỉnh màu, một nhà sáng tạo có thể muốn một thiết bị đo màu để kiểm tra và đảm bảo màn hình luôn tối ưu cho từng gam màu. Thêm nữa là các cảm biến ánh sáng để đo độ sáng và điều chỉnh phù hợp với mắt người dùng nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng mỏi mắt sau thời gian dài sử dụng. 

Tạm kết

Với những công nghệ hàng đầu và thiết kế độc đáo của một chiếc màn hình thiết kế đồ họa, những nhà sáng tạo nội dung có thể thỏa thích thể hiện phong cách hay xây dựng thương hiệu cá nhân dễ dàng. Acer ConceptD CP3 đảm bảo  sổ tay ý tưởng của bạn sẽ ngày càng dày hơn.  

>>> Xem thêm: Top 3 màn hình thiết kế đồ họa đưa sự nghiệp của bạn lên một nấc thang mới