Tin tức

Thỏa sức sáng tạo với màn hình đồ họa dưới 10 triệu nhà Acer

Trang bị một màn hình đồ họa là một điều cần thiết cho những nhà sáng tạo, tuy nhiên vì hầu hết màn hình đồ họa đều có giá mặt bằng chung khá cao, nên khiến nhiều người còn đắn đo. Chính vì lẽ đó, Acer cho ra đời màn hình đồ họa dưới 10 triệu đồng – Acer ConceptD CP1 để bạn có thể thỏa sức sáng tạo mà không bị đặt nặng về khả năng kinh tế. Dù có mức giá mềm nhưng màn hình ConceptD CP1 có đầy đủ tính năng cần thiết, đảm bảo khiến bạn hài lòng, theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về chiếc màn hình này nhé. 

Màn hình đồ họa dưới 10 triệu Acer ConceptD CP1 thuộc top màn hình giá mềm cho nhà sáng tạo

Màn hình đồ họa dưới 10 triệu Acer ConceptD CP1 thuộc top màn hình giá mềm cho nhà sáng tạo

Đạt độ chuẩn xác về màu sắc

Chắc hẳn một màn hình có khả năng truyền tải một cách chính xác màu sắc từ ngoài thực tế vào trong lĩnh vực thiết kế sẽ là một màn hình lý tưởng với mọi nhà sáng tạo. Tuy là một màn hình đồ họa dưới 10 triệu, nhưng màn hình Acer ConceptD CP1 đạt chất lượng của những màn hình phân khúc cao.

Để có thể mang sự sống động của vạn vật bên ngoài đến với người dùng, màn hình ConceptD CP1 có độ chính xác màu Delta E đã được kiểm tra và hiệu chỉnh để đạt chỉ số bé hơn 2. Nhờ đó, màn hình Acer ConceptD CP1 có thể mang đến cho bạn trải nghiệm làm việc cũng như giải trí một cách chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, Acer còn trang bị cho ConceptD CP1 tính năng hiệu chỉnh màu tích hợp và độ trung thực của màu sắc, giúp kích thích trí sáng tạo của người dùng. Ngoài ra, với kích thước màn hình lớn từ 24 inch đến 27 inch giúp mở rộng không gian làm việc cũng như tầm quan sát của người dùng. 

Màu sắc sống động của màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP1 

Màu sắc sống động của màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP1 

Độ sắc nét cao đạt tiêu chuẩn điện ảnh

Màn hình Acer ConceptD CP1 sở hữu độ phổ màu rộng với sự chuyển tiếp mượt mà giữa các tông màu với nhau nhờ gam màu DCI-P3 rộng 95%. Tính năng đặc biệt này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho nhà sáng tạo, nhất là người làm trong ngành thiết kế. Bởi đặc thù công việc phải tiếp xúc nhiều với màu sắc, và khi được làm việc trong một môi trường màu sắc sống động sẽ như một chất xúc tác, kích thích khả năng sáng tạo của người dùng.

Màn hình Acer ConceptD CP1 có khả năng truyền tải hình ảnh tới người dùng một cách sắc nét và cực kỳ sống động. Nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm mang tính thực tế nhất dù ngồi trước màn ảnh, màn hình ConceptD CP1 có độ phân giải FHD kết hợp cùng tấm nền IPS, giúp mọi màu sắc không những sinh động như thật, mà còn phần nào đó tươi sáng hơn. Với ConceptD CP1, hiện tượng hình ảnh bị vỡ nét, gián đoạn sẽ không còn khi tốc độ ép xung lên đến 165Hz, đảm bảo độ mượt mà trong từng chuyển động. 

Từng chuyển động đảm bảo tính mượt mà nhờ độ ép xung lên đến 165Hz của ConceptD CP1

Từng chuyển động đảm bảo tính mượt mà nhờ độ ép xung lên đến 165Hz của ConceptD CP1

Thiết kế thông minh, tiện lợi cho mọi hình thức làm việc của người dùng

Nhiều người lo lắng màn hình với kích thước cồng kềnh không thuận tiện cho việc di chuyển, không thể phục vụ tối đa cho người dùng. Để khắc phục điểm yếu đó, màn hình Acer ConceptD CP1 được thiết kế theo phong cách ErgoStand, để người dùng có thể tự do điều chỉnh. Kết hợp với chân gỗ cứng cáp, nhà sáng tạo có thể tự do điều chỉnh độ cao, độ nghiêng hoặc xoay nhiều hướng. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể tháo rời màn hình ra để treo tường hoặc gắn cố định nơi nào bạn muốn, phục vụ tốt nhu cầu làm việc, nhất là khi người dùng cần phải thuyết trình. 

Thiết kế ErgoStand cho phép người dùng tự do điều chỉnh hình thức làm việc theo ý muốn

Thiết kế ErgoStand cho phép người dùng tự do điều chỉnh hình thức làm việc theo ý muốn

Dễ dàng hơn khi thiết kế 3D

Thiết kế 3D là một mặt không thể thiếu trong ngành đồ họa. Để có thể hỗ trợ người dùng làm việc dễ dàng hơn, màn hình Acer ConceptD CP1 được trang bị chế độ CAD / CAM với độ tương phản hình ảnh đặc biệt. Với chế độ này, mỗi tác phẩm 3D sẽ được thể hiện các chi tiết cực kỳ rõ nét và tỉ mỉ. Chế độ này phát huy tác dụng rõ ràng hơn khi bạn sử dụng các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp như AutoCAD, SolidWorks,…biến thiết kế đồ họa 3D trở thành một việc đơn giản hơn rất nhiều.

Thiết kế 3D trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ chế độ CAD / CAM của ConceptD CP1

Thiết kế 3D trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ chế độ CAD / CAM của ConceptD CP1

Sở hữu những tính năng tuyệt vời đã kể trên nhưng màn hình Acer ConceptD CP1 có mức giá cực kỳ hợp lý cho tất cả mọi người. Nếu bạn muốn một chiếc màn hình đầy đủ tính năng cũng mức giá không quá cao, thì ConceptD CP1 chính là lựa chọn dành cho bạn. Hiện màn hình ConceptD CP1 gồm hai loại CP1 CP1241Y với giá tham khảo là 7,000,000 đồng và ConceptD CP1 CP1271V với giá tham khảo là 9,000,000 đồng.

Kết

Một màn hình đồ họa dưới 10 triệu nhưng lại đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, trang bị đủ những tính năng hiện đại. ConceptD CP1 là một lựa chọn lý tưởng cho những nhà sáng tạo muốn chọn một màn hình giá mềm. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn đầu tư đúng đắn cho bạn đấy, nhanh chóng sở hữu và trải nghiệm thôi nào.

>>> Tiêu chí cần thiết khi lựa chọn màn hình thiết kế đồ họa